Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Kỷ niệm quốc tế điều dưỡng 12/5/2020

Ngày 12/5 hàng năm đánh dấu kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng và cũng là sinh nhật Florence Nightingale, người sáng lập ngành điều dưỡng hiện đại. Ngày kỷ niệm này đang dần trở nên không thể thiếu & được kỷ niệm rộng rãi trong cộng đồng Y khoa khắp thế giới. Đây là cơ hội để ghi nhận, tôn vinh và tri ân cộng đồng điều dưỡng.

Kỷ niệm quốc tế điều dưỡng 12/5/2020

Với tổng nhân lực chiếm 50% nhân lực ngành y tế điều dưỡng trở thành nguồn nhân lực quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân. Sự quan tâm của cộng đồng Y khoa trong nước và quốc tế với ngành điều dưỡng ngày càng được nâng cao. Năm 2020 được Hội đồng Y tế thế giới chọn là năm quốc tế của điều dưỡng – hộ sinh để tôn vinh công việc của người điều dưỡng và hộ sinh.

Theo Điều 17 mục 2 và Điều 18 mục 3 khoản c tại thông tư liên tịch số 26/2015/TTLT- BYT- BNV, năm  2021 đánh dấu cột mốc chuyển đổi trình độ sàn của ngành từ trung cấp điều dưỡng lên cao đẳng, đại học điều dưỡng. Điều đó cho thấy, ngành Y tế nói riêng và toàn xã hội nói chung ngày càng chú trọng hơn đến sự phát triển của ngành Điều dưỡng, cũng như ghi nhận, kì vọng sự phát triển, nâng tầm nguồn lực ngành Điều dưỡng Việt nam.

          Kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng 12/5/2020. Bệnh viện Tân Phú ôn lại truyền thống điều dưỡng – hộ sinh qua các hoạt động ghi nhận những đóng góp những công việc thầm lặng của người điều dưỡng cần mẫn, âm thầm, lặng lẽ ngày đêm chăm sóc cho người bệnh từ nặng đến nhẹ, luôn cố gắng từng ngày, vì sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ cho người bệnh và cũng xin gởi lời chúc sức khỏe đến tất cả các Điều dưỡng – Hộ sinh – KTV y thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, hãy luôn hết mình cho Nghề, vì Nghề và vì người bệnh đã trao sức khỏe và sinh mệnh cho chúng ta.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 TẠI BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ
Bs. CK 2. Đinh Thanh Hưng - Giám đốc bệnh viện phát biểu
nhân ngày quốc tế điều dưỡng năm 2018
BGĐ tặng hoa chúc mừng ngày quốc tế điều dưỡng năm 2018

Điều dưỡng trưởng các khoa chụp ảnh lưu niệm
nhân ngày quốc tế điều dưỡng

Bs CK 2. Lương Văn Sinh - Phó giám đốc bệnh viện phát biểu cảm nghĩ về ngành điều dưỡng nhân ngày quốc tế điều dưỡng
năm 2019

Chụp ảnh lưu niệm nhân ngày quốc tế điều dưỡng 2019

Hội thi tay nghề điều dưỡng – hộ sinh giỏi năm 2014

Điều dưỡng – Hộ sinh với phần thi lý thuyết

Giám đốc bệnh viện khai mạc hội thi tay nghề điều dưỡng – hộ sinh giỏi
năm 2016

Phổ biến quy chế thi điều dưỡng – hộ sinh giỏi năm 2016

Bệnh viện quận Tân Phú đăng cai tổ chức hội thi “Điều dưỡng viên giỏi năm 2018” của cụm thi đua 2 – Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh TS. Điều dưỡng Trần Thụy Khánh Linh ( Trường ĐHYD TP.HCM) phát biểu khai mạc hội thi

Các Điều dưỡng BV Quận Tân phú đoạt giải I, II, III và khuyến khích trong hội thi điều dưỡng giỏi năm 2018 do cụm thi đua 2 tổ chức

Phòng Điều dưỡng- Bệnh viện quận Tân Phú


 



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí