Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Lễ kết nạp đảng viên

Lễ kết nạp đảng viên

Ngày 24/11/2021, trong không khí trang nghiêm, Chi bộ bệnh quận Tân Phú đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Tú Trinh-Phòng Tài chính kế toán; Bạch Đình Trung Kiên- Khoa YHCT-VLTL; Lê Thị Huỳnh Chân- Khoa Dược.

Buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Bí thư chi bộ, Cấp ủy chi bộ; Lãnh đạo bệnh viện; Lãnh đạo Phòng Tài chính kế Toán, Khoa YHCT-VLTL, Khoa Dược và toàn thể đảng viên chi bộ tham dự. Đồng chí Lương Văn Sinh - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí.

Sau quá trình phấn đấu nổ lực, vượt qua mọi thử thách, thể hiện tinh thần xung kích của những chiến sĩ áo trắng trong tuyến đầu phòng chống Covid-19 tại Bệnh viện quận Tân phú, nỗ lực của các đồng chí đã được công nhận và chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Trong giờ phút thiêng liêng, trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đã xúc động, tự hào đọc lời tuyên tuyên thệ của người đảng viên mới.

Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng các đồng chí đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt nam, nói rõ trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên trong thời gian dự bị. Đồng thời, đồng chí giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, mong muốn các đồng chí cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện hơn nữa trong thời gian thử thách để trở thành đảng viên chính thức góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh và bệnh viện phát triển hơn nữa.

 Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, Chi bộ bệnh viện vui mừng kết nạp thêm 3 thành viên. Đồng thời, Chi bộ quán triệt việc phát hiện, hướng dẫn và tạo niềm tin, động lực cho các quần chúng ưu tú của bệnh viện phấn đấu, trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam là nhiệm vụ của mỗi đảng viên trong công tác phát triển đảng.

Năm 2021, Bệnh viện quận tập trung trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác phát triển đảng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Chi bộ bệnh viện được sự hỗ trợ của các Ban xây dựng đảng của Quận uỷ Quận Tân phú, dịch bệnh cũng là một thử thách để đánh giá tốt động lực của các quần chúng ưu tú và với sự nỗ lực của toàn bộ đảng viên chi bộ, chi bộ đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chi bộ bệnh viện quận Tân Phú



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí