Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Bệnh viện Tân Phú

Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Bệnh viện Tân Phú

Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua chi bộ Bệnh viện quận đã tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú, thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong công tác, phong trào thi đua tại đơn vị.

Được sự hướng dẫn, giúp đỡ của tập thể khoa/phòng nơi quần chúng ưu tú công tác và đảng viên được chi bộ phân công giúp đỡ, sự bồi dưỡng, giáo dục của Công đoàn cơ sở. Ngày 22/02/2023, trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào, Chi bộ bệnh quận Tân Phú đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú gồm: Mai Thị Thu Trang- nữ hộ sinh của Khoa Sản sau quá trình phấn đấu nổ lực và thử thách đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

   Trong buổi lễ kết nạp đảng viên có sự hiện diện của đ/c Bí thư chi bộ cùng các đ/c trong cấp ủy chi bộ, đại diện lãnh đạo, tổ trưởng công đoàn Khoa Sản và toàn thể đảng viên Chi bộ tham dự lễ kết nạp đảng viên mới. Tại buổi lễ đồng chí Lương Văn Sinh- Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viện cho các đồng chí. Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí đảng viên mới của Chi bộ đã tuyên thệ “tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng….”.

Đồng chí Lương Văn Sinh-Bí thư Chi bộ bệnh viện quận chúc mừng các đồng chí Mai Thị Thu Trang sau thời gian phấn đấu đã đứng vào hàng ngũ của Đảng, mong muốn đồng chí cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện hơn nữa trong thời gian thử thách 12 tháng của đảng viên dự bị để trở thành đảng viên chính thức góp phần tăng thêm sức mạnh cho Chi bộ, xây dựng và phát triển bệnh viện.

Đồng thời, trong buổi lễ Chi bộ đã trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 3 đảng viên dự bị Nguyễn Thị Tú Trinh, Lê Thị Huỳnh Chân và Bạch Đình Trung Kiên sau 12 tháng phấn đấu và thử thách.

Chi bộ bệnh viện quận Tân Phú


 



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí