Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ 2 VÀ CHI BỘ 4, ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ 2 VÀ CHI BỘ 4, ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

Đảng bộ bệnh viện quận Tân Phú được thành lập theo Quyết định số số 2759-QĐ/QU ngày 12/7/2024 của Ban Thường vụ Quận ủy Tân Phú về thành lập Đảng bộ Bệnh viện quận Tân Phú trực thuộc Quận ủy. Đảng bộ bệnh viện quận Tân Phú có 4 chi bộ trực thuộc. Trong tháng 8 Chi bộ 2 và Chi bộ 4 tổ chức lễ kết nạp đảng cho 5 quần chúng ưu tú đây là những đảng viên đầu tiên được kết nạp sau khi thành lập Đảng bộ, nâng số đảng viên của đảng bộ lên 82 đảng viên.

Qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm hướng dẫn, giúp đỡ của tập thể khoa/phòng nơi quần chúng ưu tú công tác và đảng viên được chi bộ phân công giúp đỡ, sự bồi dưỡng, giáo dục của Công đoàn và Chi đoàn cơ sở, các đồng chí đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Long, đồng chí Đỗ Nguyễn Duy Thông, đồng chí Nguyễn Thị Ngân, đồng chí Nguyễn Văn Quý, đồng chí Hà Hữu Phước đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn An Nhàn – Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Ngân.
Đồng chí Đỗ Nguyễn Hoàng Thông trong buổi lế kết nạp đảng

Đồng chí Nguyễn An Nhàn – Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Quý.

 Trong 5 quần chúng ưu tú mới được kết nạp có 02 Đoàn viên ưu tú thuộc Chi đoàn thanh niên là:

+ Đồng chí Hà Hữu Phước, Ủy viên BCH Chi đoàn Bệnh viện quận Tân Phú, Bác sĩ Khoa Nội-Nhiễm

Đ/c Nguyễn An Nhàn - Bí thư chi bộ 4 trao quyết định kết nạp đảng cho đ/c Hà Hữu Phước

+ Đồng chí Nguyễn Văn Long, Ủy viên BCH Chi đoàn Bệnh viện quận Tân Phú, Kỹ thuật viên Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Đ/c Nguyễn Trúc Phương- Bí thư chi bộ 2 trao quyết định kết nạp đảng cho đ/c Nguyễn Văn Long.

Đảng bộ Bệnh viện quận Tân Phú chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Long, đồng chí Đỗ Nguyễn Duy Thông, đồng chí Nguyễn Thị Ngân, đồng chí Nguyễn Văn Quý, đồng chí Hà Hữu Phước sau thời gian phấn đấu đã đứng vào hàng ngũ của Đảng, mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện hơn nữa trong thời gian thử thách 12 tháng của đảng viên dự bị để trở thành đảng viên chính thức góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng và Đảng bộ Bệnh viện quận Tân Phú nói chung trong sạch vững mạnh.

 

ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí