Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Sài Gòn Coop luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ bà con Nhân dân

Sài Gòn Coop luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ bà con Nhân dân

Sáng 7/7, đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã có thông tin khẳng định hàng hóa rất nhiều, không bao giờ thiếu và siêu thị hoạt động xuyên suốt nên người dân không nên mua sắm dồn dập, tụ tập quá đông sẽ đẩy nguy cơ bệnh dịch Covid-19 lên cao và có thể gây tắc nghẽn các kênh mua sắm.

Các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,...  đã tăng lượng dự trữ nhằm đảm bảo sẽ cung cấp đều đặn với giá cả bình ổn ra thị trường trong tối thiểu 6 tháng tới cho các mặt hàng nhu yếu phẩm. Đặc biệt, các mặt hàng chống dịch như các loại gel, nước rửa tay, xà bông, khẩu trang vải sát khuẩn... cũng đã tăng gấp 3 -5 lần.

Bên cạnh bán hàng tại siêu thi, người dân còn có thể mua hàng qua điện thoại, hầu như tất cả các app công nghệ hiện nay đều có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food để đồng loạt giao hàng cho khách. Saigon Co.op đã kịp thời bổ sung thêm khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online giao hàng tận nhà đang tăng đột biến của người dân, đặc biệt là khu vực TPHCM.

Vì vậy,  bà con có thể yên tâm Sài Gòn Coop luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ cho nhân dân.
Nguồn: Saigon Co.op khẳng định hệ thống Co.opmart, Co.op Food hàng hóa rất nhiều, người dân không cần dồn dập mua sắm (thanhuytphcm.vn)

Chi bộ bệnh viện quận Tân Phú



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí