Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Giọt máu hồng cho bệnh nhân thân thương

Máu là một loại thuốc đặc biệt mà hiện nay chưa có chế phẩm nào thay thế được. Nhu cầu máu cho bệnh nhân đặc biệt là nguồn máu an toàn từ những người hiến máu tự nguyện. Mặc khác, hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Giọt máu hồng cho bệnh nhân thân thương

Ngoài công việc chuyên môn đang ngày đêm dành hết tâm sức để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, hàng năm nhân viên y tế Bệnh viện Quận Tân phú còn thể hiện một tình cảm sâu sắc đến bệnh nhân thân thương của mình. Đó là, trao tặng những giọt máu quý giá của mình để đem lại niềm tin, niềm hy vọng sống cho những người bệnh đang cần. Để ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp trên, bệnh viện đã đề xuất Hội chữ thập đỏ khen thưởng cho 04 cán bộ viên chức lao động đã tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần (có CBVC-LĐ hiến máu đến 43 lần)

Với chủ đề "Giọt máu hồng trao cho bệnh nhân thân thương", Bệnh viện Quận Tân phú phối hợp với các cơ quan y tế trên địa bàn Quận tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2020 vào lúc 7g sáng, ngày 10 tháng 01 năm 2020.

Mặc dù cuối năm lượng bệnh nhân đến khám bệnh rất đông, các khoa phòng vẫn động viên, sắp xếp cho nhân viên tham gia đầy đủ. Nụ cười luôn nở trên môi các thành viên tham gia hiến máu, báo hiệu mùa xuân vui tươi, ấm áp đang về rất gần.

Kết thúc Ngày Hội hiến máu tình nguyện đã thu về 77 đơn vị máu. Đây là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, được nhân viên y tế bệnh viện quận Tân phú duy trì hàng năm. Lãnh đạo bệnh viện rất quan tâm và kịp thời động viên, biểu dương và bồi dưỡng cho cán bộ viên chức lao động tham gia hiến máu tình nguyện.









  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí