Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện Quận Tân Phú triển khai thực hiện kỹ thuật chuyên môn mới năm 2024

Bệnh viện Quận Tân Phú triển khai thực hiện kỹ thuật chuyên môn mới năm 2024

Nâng cao trình độ chuyên môn, hướng tới mở rộng những kỹ thuật chuyên khoa sâu để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh là một nhiệm vụ quan trọng của các bệnh viện. Các kỹ thuật mới, chuyên sâu được triển khai sẽ giúp cho người dân thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại tuyến quận/huyện, góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế tuyến trên, thực hiện ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nội soi tán sỏi niệu quản

       Trong năm 2024, Bệnh viện quận Tân Phú xây dựng kế hoạch phát triển những kỹ thuật chuyên sâu, triển khai các giải pháp sau: cử nhân viên tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu, đầu tư trang thiết bị y tế, cải tạo cơ sở vật chất và xây dựng các quy trình kỹ thuật. Được chỉ đạo kịp thời của Ban Giám đốc, sự phối hợp của các khoa phòng, bệnh viện đã xây dựng và trình Sở Y tế để phê duyệt bổ sung một số kỹ thuật mới, vượt tuyến.

Ngày 27/8/2024, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt bổ sung các kỹ thuật chuyên môn được triển khai tại bệnh viện quận Tân Phú gồm 20 kỹ thuật cho các chuyên khoa như thận tiết niệu; chấn thương chỉnh hình ngoại khoa và nhi khoa; mắt, tai mũi họng, nội soi chẩn đoán, can thiệp trong tiết niệu và thăm dò chức năng. (Danh mục đính kèm)

Bệnh viện đã nhanh chóng triển khai các kỹ thuật mới, giúp bệnh nhân điều trị hiệu quả, giảm tỷ lệ chuyển tuyến, nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới

BSCKII Đặng Thanh Phú, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp đang thực hiện phẫu thuật tán sỏi niệu quản qua nội soi.

Bs CKII Nguyễn Bình Phương Thảo, Phó trưởng khoa mắt, Bệnh viện quận Tân Phú triển khai đo OCT cho bệnh nhân

Phòng đo thính lực, Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện quận Tân Phú

Tổ Quản lý chất lượng, Bệnh viện quận Tân Phú





  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí