Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Ngày hội Hiến máu lần thứ 2- tại Bệnh viện quận Tân Phú

Ngày hội Hiến máu lần thứ 2- tại Bệnh viện quận Tân Phú

 “Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, mang đậm giá trị nhân văn. Vì vậy chúng ta không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu.

Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 13-KHLT/BVQTP-ĐTN ngày 04/7/2024 của Bệnh viện quận Tân Phú và Quận Đoàn Tân Phú về tổ chức Ngày hội ”Hiến máu tình nguyện” lần 2. Sáng ngày 12/6/2024, ngày hội Hiến máu đã thu hút đông đảo lực lượng từ các đoàn phường, chi đoàn cơ sở trên địa bàn quận tham gia với tinh thần xung kích, tình nguyện đã đóng góp 117 đơn vị máu, trong đó các đoàn viên của Bệnh viện quận đã đóng góp 48 đơn vị máu.
Một số hình ảnh:




TỔ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí