Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Rộn ràng vui Tết thiếu nhi tại bệnh viện quận Tân Phú

Rộn ràng vui Tết thiếu nhi tại bệnh viện quận Tân Phú

Trẻ em là những bông hoa xinh đẹp tô điểm cho cuộc sống, là niềm hy vọng và niềm tự hào của mỗi gia đình và xã hội. Các em là thế hệ tương lai, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em là trách nhiệm chung của toàn xã hội.Trẻ em là những bông hoa xinh đẹp tô điểm cho cuộc sống, là niềm hy vọng và niềm tự hào của mỗi gia đình và xã hội. Các em là thế hệ tương lai, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

    Nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm ngày “Quốc tế thiếu nhi 1/6”, Bệnh viện quận Tân Phú phối hợp với các nhà tài trợ, quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6” nhằm mang đến niềm vui, tiếng cười cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện và đây là dịp để các em được thể hiện tài năng, sáng tạo và giao lưu học hỏi lẫn nhau; góp phần động viên tinh thần, giúp các em quên đi nỗi đau bệnh tật, hướng đến tương lai tươi sáng và tăng cường sự gắn kết giữa bệnh viện với bệnh nhân nhi, thân nhân bệnh nhân, cộng đồng và các nhà hảo tâm.

Các không gian trò chơi cho các bé

Các phần quà trao cho các bệnh nhi nội trú

Thư cảm ơn đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm





Đại diện bệnh viện, Chi đoàn, các nhà hảo tâm, nhà tài trợ trao các phần quà cho các bé đang điều trị nội trú

Đây là chương trình ý nghĩa được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm động viên các bé đang điều trị tại bệnh viện vượt qua nổi đau bệnh tật vẫn một Tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm.

Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện trong các chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa.

Chi đoàn bệnh viện quận Tân Phú




  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí