Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ TỔ CHỨC KÝ CAM KẾT “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người dân''.

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ TỔ CHỨC KÝ CAM KẾT  “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của  người bệnh, người dân''.

Đối với người thầy thuốc, không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại chưa đủ, mà còn phải có đạo đức lương tâm nghề nghiệp. Tiêu chuẩn đạo đức được coi là thước đo chuẩn mực của người thầy thuốc, thể hiện thông qua tinh thần, thái độ, hành vi xử sự và quan hệ của người thầy thuốc đối với bệnh nhân cũng như đối với đồng nghiệp, từ đó thấy được lương tâm, trách nhiệm của người thầy thuốc. Đạo đức ngành y đòi hỏi phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tầm cao của trình độ y học với tầm cao của đạo đức người thầy thuốc.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của người bệnh là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ của bệnh viện, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế bệnh viện quận Tân Phú. Mỗi cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện phải nhìn nhận để thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh; rèn luyện kĩ năng giao tiếp ứng xử, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với dịch vụ y tế hiện đại. Việc thay đổi được triển khai ở tất cả các khâu với cam kết “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

BSCKII. Nguyễn Thanh Trường phát biểu trong buổi lễ ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của NVYT

Sáng ngày 3/4/2023 trong buổi lễ chào cờ đầu tháng, bệnh viện quận Tân Phú đã tổ chức lễ ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người dân'' nhằm phát động trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện quận Tân Phú thực hiện tốt Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Xây dựng hình ảnh cán bộ nhân viên y tế bệnh viện quận Tân Phú “Ân cần, Thân thiện, Văn Minh, Y đức”.

Một số hình ảnh tại buổi ký cam kết


Trưởng các phòng chức năng: TCKT, KHTH, TCHC,QT thực hiện ký cam kết với lãnh đạo BGĐ bệnh viện

Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng thực hiện ký cam kết về đổi mới thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh

 

TỔ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí