Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú đã tổ chức thành công hội nghị khoa học kỹ thuật bệnh viện quận Tân Phú năm 2024

Bệnh viện quận Tân Phú đã tổ chức thành công hội nghị khoa học kỹ thuật bệnh viện quận Tân Phú năm 2024

Nghiên cứu khoa học, đào tạo liên tục là một trong những nhiệm vụ quan trọng của ngành y tế. Nhằm đúc kết những kinh nghiệm, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào lĩnh vực lâm sàng để chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng tốt hơn và tạo một diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp, cập nhật những tiến bộ mới của y học, chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực y tế từ các bệnh viện với nhau.

BSCKII Nguyễn Thanh Trường Giám đốc bệnh viện quận Tân Phú phát biểu khai mạc hội nghị

Các nhà tài trợ của chương trình

Tiếp nối thành công của các Hội nghị khoa học kỹ thuật thường niên của bệnh viện. Sáng ngày 18/11/2024, Bệnh viện quận Tân Phú đã tổ chức thành công hội nghị khoa học kỹ thuật năm 2024 với chủ đề Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lí tim mạch – hô hấp – nội tiết chuyển hóa”. Hội nghị đã thu hút 110 đại biểu là các bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ từ Trung tâm y tế, trạm y tế quận Tân Phú, các bệnh viện quận huyện và nhân viên bệnh viện tham gia. Qua 9 bài báo cáo liên quan đến các chuyên đề về bệnh lý không lây từ các thầy cô, báo cáo viên đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược, Viện Tim, Liên chi hội Đái tháo đường và Nội tiết thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện quận Tân Phú với mục đích cập nhật những khuyến cáo điều trị mới, kết quả nghiên cứu thực hiện tại bệnh viện. Nhằm mục đích nâng cao năng lực chuyên môn trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc cho người dân ngày càng tốt hơn với những tiến bộ mới của y học, trong lĩnh vực y tế từ các đơn vị tuyến trên.

Qua hội nghị, Bệnh viện quận Tân Phú cảm ơn đến các thầy cô và báo cáo viên đã mang tới những kinh nghiệm và những chia sẻ đầy giá trị trong công tác chăm sóc sức khỏe; các báo đài, các công ty tài trợ đã đồng hành cùng Bệnh viện trong các năm qua, hy vọng bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ và sự hợp tác tốt đẹp để cùng chung tay vì sự phát triển của ngành y tế nói chung.

Bệnh viện quận Tân Phú mong muốn gặp lại tất cả các quý vị đại biểu trong hội nghị thường niên năm 2025 với quy mô và chất lượng hơn.

Một số hình ảnh của Hội nghị








Các báo cáo viên của Hội nghị






Các bác sĩ hỏi đáp trong hội nghị khoa học kỹ thuật

Ths Bùi Thị Nhi-TỔ QLCL


 



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí