Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Ấm lòng người chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh covid-19

Ấm lòng người chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh covid-19

  Tình hình dịch bệnh phức tạp, Bệnh viện Quận Tân Phú bị ảnh hưởng nặng nề và đã tích cực thực hiện 10 giải pháp để phòng chống phòng chống dịch khi có ca nhiễm trong bệnh viện để nhanh chóng trở lại hoạt động. Một số nhân viên y tế thuộc diện cách ly tập trung sẵn sàng chấp hành nhưng vẫn còn nhiều âu lo, Ban Giám đốc kịp thời động viên và cố gắng tìm nơi có điều kiện tốt nhất cho nhân viên của bệnh viện nhưng vô cùng khó khăn.

Đúng lúc ấy, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cùng tập đoàn TTC và Sacombank đã ủng hộ toàn bộ chi phí để các y, bác sĩ được cách ly tập trung tại khách sạn TTC (trước đó đã được HCDC thẩm định và UBNDTP cho phép làm nơi cách ly tập trung). Ban Giám đốc và nhân viên bệnh viện vô cùng vui mừng.

Niềm vui đó càng nhân lên khi cách ly tập trung tại khách sạn được Lãnh đạo Sở Y tế quan tâm, Lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận Tân Phú quan tâm, hỏi thăm sức khỏe; được lãnh đạo và nhân viên của khách sạn hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình và các anh chị đồng nghiệp Trung tâm y tế quận Tân Bình chăm sóc sức khỏe và lấy mẫu theo đúng quy định.

Tập thể lãnh đạo, nhân viên Bệnh viện Quận Tân Phú rất cảm kích với sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế; Quận ủy, Ủy ban nhân quận Tân Phú; sự đóng góp, ủng hộ kịp thời của Hội doanh nghiệp trẻ Việt nam, Tập đoàn TTC và Sacombank và Trung tâm y tế quận Tân Bình.

Mong rằng thời gian cách ly sẽ có kết quả tốt, tập thể nhân viên của bệnh viện nhanh chóng trở về tiếp tục tham gia công tác chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19.

http://www.medinet.hochiminhcity.gov.vn/tin-tuc-su-kien/hoi-doanh-nhan-tre-viet-nam-tap-doan-ttc-va-sacombank-dong-hanh-cung-cac-y-bac-c1780-45745.aspx.

Bệnh viện quận Tân Phú



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí