Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú cử nhân viên tham gia bệnh viện Dã Chiến

Bệnh viện quận Tân Phú cử nhân viên tham gia bệnh viện Dã Chiến

Đội Chi viện bệnh Dã chiến của bệnh viện quận Tân Phú

Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 tại Thành phố mang tên Bác của chúng ta đang trong thời điểm vô cùng quan trọng. Cuộc chiến để Sài Gòn mau khỏe lại với sự chạy đua về thời gian của toàn ngành Y tế và các lực lượng chiến sĩ, công an quân đội, tình nguyện viên, nhân dân Thành phố đều cùng hòa mình chung sức chống lại dịch bệnh.

Bệnh viện quận Tân Phú luôn đồng hành trong cuộc chiến chống dịch bệnh tại thành phố, đảm bảo các hoạt động chống dịch bệnh và chăm lo sức khỏe nhân dân tại bệnh viện, cử các đội chi viện lấy mẫu và tiêm chủng cộng đồng theo điều động của Sở Y tế. Cùng với sự quyết tâm chống dịch bệnh bảo vệ thành phố, ngày 17/7/2021, bệnh viện đã cử đội nhân viên y tế gồm 6 bác sĩ và 12 điều dưỡng đã được tập huấn đào tạo chuyên môn liên quan đến Covid-19 lên đường tham gia công tác công tác khám bệnh, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tại bệnh viện Dã Chiến trong 5 tuần.

Với tinh thần của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết của nhân viên y tế, cùng đồng hành trong cuộc chiến để không ai bị bỏ lại phía sau. Chúc các đồng nghiệp của chúng tôi luôn vững tin, quyết chiến đại dịch để Sài Gòn mau khỏe.

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí