Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú khai trương góc tư vấn dự án “Ngày đầu tiên”

Bệnh viện quận Tân Phú khai trương góc tư vấn dự án “Ngày đầu tiên”

Tăng huyết áp và Đái tháo đường đang trở thành gánh nặng của toàn xã hội. Với tỷ lệ bệnh nhân được kiểm soát bệnh tật vẫn còn rất thấp và nhiều bệnh nhân đang phải đối mặt với nhiều biến chứng liên quan của bệnh đến đời sống, tinh thần. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ kiểm soát thấp là các bệnh nhân chưa nhận thức đầy đủ về bệnh dẫn đến tỷ lệ tuân thủ điều trị thấp.

Với mong muốn thực hiện công tác tư vấn cho bệnh nhân về bệnh lý Tăng huyết áp và Đái tháo đường qua đó nâng cao chất lượng điều trị và quẩn lý bệnh mãn tính trên địa bàn, làm giảm gánh nặng điều trị biến chứng dài hạn. Bệnh viện quận Tân Phú tổ chức chương trình Khai trương Góc tư vấn- Dự án Ngày đầu tiên “Gói giải pháp quản lý bệnh Tăng huyết áp/ Đái tháo đường” tại bệnh viện.

BSCKII. Nguyễn Thanh Trường-Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc

Dự án “Ngày đầu tiên” ra mắt cộng đồng từ năm 2016 dưới sự bảo trợ của Hội Tim mạch học Việt Nam và Hội Nội Tiết và Đái Tháo Đường Việt Nam. Dự án Ngày đầu tiên ra đời với mong muốn giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về 3 căn bệnh thầm lặng Tăng Huyết Áp (Cao huyết áp), Đái Tháo Đường (Tiểu đường) và Đau thắt ngực, nhận biết các nguy cơ cũng như cách phòng tránh, sống khỏe cùng bệnh, nhằm 2 mục tiêu chiến lược giúp cho bệnh nhân Việt Nam được CHẨN ĐOÁN SỚM và KIỂM SOÁT TỐT bệnh của mình.

Ngày 8/8/2024, Bệnh viện quận Tân Phú đã khai trương Góc tư vấn Dự án Ngày đầu tiên “Gói giải pháp quản lý bệnh Tăng huyết áp/ Đái tháo đường”. “Phòng tư vấn Ngày đầu tiên” là mô hình Thực hiện theo quyết định số 10/QĐ-KCB ngày 15.01.2021 của Cục quản lý khám chữa bệnh BYT về việc hướng dẫn triển khai thí điểm hoạt động tư vấn về tăng huyết áp và đái tháo đường áp dụng trong Dự án “Ngày đầu tiên và thông tin được bảo trợ bởi Hội Tim mạch học, Hội Nội tiết – Đái tháo đường và sự đồng hành của Bộ Y Tế Việt Nam.

Ban Giám đốc Bệnh viện và các đối tác khai trương góc tư vấn

 

Tổ Quản lý chất lượng bệnh viện
 



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí