Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh'' năm 2024

Bệnh viện quận Tân Phú tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh'' năm 2024

Trong thời gian qua, bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn, đưa vào ứng dụng các kỹ thuật cao, kỹ thuật mới, thì một vấn đề rất quan trọng luôn được bệnh viện hết sức quan tâm đó là việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến hài lòng người bệnh.

Trong ngành y tiêu chuẩn đạo đức được coi là thước đo chuẩn mực của người thầy thuốc, thể hiện thông qua tinh thần, thái độ, hành vi xử sự và quan hệ của người thấy thuốc đối với bệnh nhân cũng như đối với đồng nghiệp, từ đó thấy được lương tâm, trách nhiệm của người thầy thuốc. Vì vậy, đạo đức ngành y đòi hỏi phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa trình độ y học với đạo đức người thầy thuốc. Đối với người thầy thuốc, không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại chưa đủ, mà còn phải có đạo đức lương tâm nghề nghiệp.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện quận Tân Phú tổ chức lễ ký cam kết nhằm phát động trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện quận Tân Phú thực hiện tốt Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế là hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người dân trong đó “sự hài lòng” của người bệnh, người dân được coi là “mục tiêu”, động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu, chất lượng dịch vụ y tế và là cơ hội để mỗi cán bộ y tế nhìn nhận thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, rèn luyện kĩ năng giao tiếp ứng xử, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với dịch vụ y tế hiện đại. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Bệnh viện luôn được Ban Giám đốc bệnh viện chỉ đạo tập trung thực hiện triệt để, duy trì liên tục, thường xuyên, tạo ra phong cách, thái độ ứng xử đẹp của đội ngũ nhân viên y tế trong mắt người dân. Ngoài ra, để làm tốt điều này, rất cần sự hợp tác tích cực, cùng giám sát, góp ý của người dân để cán bộ y tế ngày càng hoàn thiện hơn các tiêu chí đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân.

PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí