Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ TRIỂN KHAI CÁC PHẪU THUẬT NGOẠI NIỆU

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ TRIỂN KHAI  CÁC PHẪU THUẬT NGOẠI NIỆU

Đổi mới và phát triển những kỹ thuật chuyên khoa sâu để hạn chế chuyển viện, phục vụ người dân được tốt hơn và từng bước nâng cao hình ảnh của Bệnh viện quận Tân Phú trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quận Tân Phú đã ký hợp đồng hỗ trợ chuyên môn trong lĩnh vực Ngoại niệu với Bệnh viện Nhân dân 115.

Qua đó, Bệnh viện Bệnh viện quận Tân Phú sẽ triển khai các phẫu thuật Niệu khoa đã được Sở Y tế duyệt. Bệnh nhân sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Quận Tân Phú thăm khám, khi có chỉ định phẫu thuật sẽ được hội chẩn chuyên môn và trực tiếp được các chuyên gia của Bệnh viện Nhân dân 115 thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện quận Tân Phú.

Bệnh nhân sau khi có chỉ định phẫu thuật sẽ được các chuyên gia của Bệnh viện Nhân dân 115 đến hỗ trợ chuyên môn, các bác sĩ tại bệnh viện quận Tân Phú thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện.

Ngày 07/08/2023, dưới sự hỗ trợ chuyên môn của TS Bs Trương Hoàng Minh Trưởng khoa Ngoại niệu, Bệnh viện Nhân dân 115, Bác sĩ CKII Đặng Thanh Phú, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Quận Tân Phú đã phẫu thuật nội soi lấy sỏi niệu quản trái thành công cho bệnh nhân N.N. L sinh năm 1982.

Lãnh đạo bệnh viện tặng hoa cho TS BS Trương Hoàng Minh, Trưởng Khoa Ngoại Niệu

Bệnh viện Nhân dân 115 sau ca phẫu thuật

 

                                      Tổ QLCL Bệnh viện Quận Tân Phú



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí