Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Các hoạt động khám chữa bệnh Bệnh viện Quận Tân Phú trở lại bình thường vào ngày 31/05/2021

Các hoạt động khám chữa bệnh Bệnh viện Quận Tân Phú  trở lại bình thường vào ngày 31/05/2021

Vào trưa 11h50 ngày 27/5/2021, có 03 bệnh nhân đến khám bệnh tại bệnh viện quận Tân Phú với triệu chứng sốt, ho, bệnh nhân được đưa vào khu khám sàng lọc của bệnh viện và qua điều tra khai thác sàng lọc phát hiện cả 03 bệnh nhân đều sinh hoạt trong nhóm Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, Bệnh viện đã tiến hành kích hoạt phương án phòng, chống dịch và đưa ngay vào khu cách ly sau khi khám sàng lọc, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và hội chẩn Bệnh viện Nhiệt đới chuyển điều trị tại Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ.

Rạng sáng ngày 28/5/2021, kết quả xét nghiệm 03 bệnh nhân đều dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau đó, bệnh viện phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố (HCDC) tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc, qua truy xuất camera của bệnh viện xác định các nhân viên tiếp xúc gần với 03 bệnh nhân được cách ly tạm thời tại khu cách ly của bệnh viện, lấy mẫu xét nghiệm khẩn và sau đó đã đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Đồng thời, triển khai xét nghiệm toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân có mặt tại bệnh viện trong ngày 27/5 và 28/5 để tầm soát cũng như đánh giá nguy cơ. Phối hợp với Trung tâm Y tế quận Tân Phú tiến hành khử khuẩn toàn bộ trong và ngoài khuôn viên bệnh viện hàng ngày.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch covid đạt hiệu quả cao nhất, Bệnh viện đã ngưng nhận khám bệnh kể từ 7 giờ ngày 28/5/2021 nhằm khử khuẩn toàn Bệnh viện. Đến nay, công tác khử khuẩn phòng chống dịch và các quy trình sàng lọc cách ly đã rà soát xong, Bệnh viện sẽ hoạt động trở lại bình thường vào ngày 31 tháng 05 năm 2021.

Bệnh viện quận Tân Phú rất mong quý bệnh nhân, khách hàng bình tĩnh, an tâm với phương án phòng, chống dịch tại bệnh viện dưới sự giám sát của Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố (HCDC) và của Sở Y tế, thực hiện tốt quy định 5K của Bộ Y tế.

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

 



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí