Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

CHÀO MỪNG LỄ QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05/2023

CHÀO MỪNG LỄ QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05/2023

Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hàng năm tôn vinh công việc của nghề điều dưỡng (Điều dưỡng – Hộ sinh – KTY) trên khắp thế giới, là dịp để cả thế giới cùng nhìn lại những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của những người làm công việc chăm sóc người bệnh, đặc biệt là khi dịch bệnh xảy ra. Điều dưỡng có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, giúp đỡ và điều trị cho bệnh nhân. Điều dưỡng thường phải đối mặt với những tình huống khó khăn và có áp lực cao, nhưng vẫn luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Chúng ta nên ghi nhận, biết ơn và luôn tôn trọng công việc của các điều dưỡng, không chỉ vào ngày 12/5.

Điều dưỡng Bệnh viện Quân Tân Phú nói riêng và nghề điều dưỡng nói chung Chúng ta hướng về sự phục vụ tận tụy của các điều dưỡng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước trong việc quản lý và hỗ trợ nghề điều dưỡng, nhiều chính sách đã và đang được thay đổi để công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh ngày càng tiến bộ và nâng tầm vị thế.

Nhằm tôn vinh cống hiến của điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Quận Tân Phú phát động triển lãm tranh/ ảnh về hoạt động chăm sóc người bệnh cũng như các hoạt động tham gia chăm sóc sức khỏe người dân trong dich bệnh Covid -19 của Điều dưỡng viên – Hộ sinh viên – Kỹ thuật y Bệnh viện Quận Tân Phú với kết quả sau:
1. Giải nhất: Khoa TMH

2. Giải Nhì:Khoa Nội

3.Giải Ba:  Khoa HSCC

Xin hân hoan chào mừng lễ kỷ niệm “Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 năm 2023” đến toàn thể Điều dưỡng viên – Hộ sinh viên – Kỹ thuật y Bệnh viện Quận Tân Phú./.

 PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí