Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ - NĂM 2020

Chủ đề: “Nâng cao chất lượng điều trị các bệnh lý Đái tháo đường, Tim mạch, Hô hấp và Vai trò Bác sĩ gia đình trong chăm sóc bệnh lý mãn tính”

HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT  BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ - NĂM 2020

Thực hiện công tác nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân tại các cơ sở y tế. Vì vậy, trong những năm qua Bệnh viện quận Tân Phú vẫn luôn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học. Thông qua các hoạt động sinh hoạt khoa học kỹ thuật, hội nghị nghiên cứu khoa học thường niên sẽ khuyến khích tập thể bác sĩ, cán bộ y tế tham gia nghiên cứu khoa học, cập nhật các kiến thức mới, cải tiến quy trình khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Năm 2020, Bệnh viện quận Tân Phú với quyết tâm tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật nhằm mở rộng giao lưu thông tin khoa học, trao đổi kinh nghiệm về cập nhật cải tiến mới trong lĩnh vực y khoa và các công trình nghiên cứu khoa học giữa các chuyên gia đầu ngành với nhân viên y tế của Bệnh viện quận Tân Phú và các bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội nghị Khoa học kỹ thuật dự kiến thu hút hơn 200 đại biểu gồm khách mời là Đại diện Ban Giám đốc SYT, UBND quận Tân Phú, Phòng Y tế quận, Đại diện các bệnh viện và các phòng khám trong Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch, nội tiết, hô hấp, bác sĩ gia đình như:

- GS.TS.BS. Đặng Vạn Phước - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tim mạch Việt Nam

- GS.TS.BS. Nguyễn Thy Khuê - Chủ tịch Hội Nội tiết - Đái tháo đường Việt Nam

- PGS.TS.BS. Lê Thị Tuyết Lan - Phó chủ tịch Hội Hô Hấp Việt Nam

- PGS.TS.BS. Hồ Huỳnh Quang Trí - Phó Chủ tịch Hội Tim Mạch TP.HCM

- PGS.TS.BS Phạm Lê An -Trưởng Trung tâm Đào tạo BSGĐ - ĐHYD TP.HCM

- PGS.TS. Đặng Nguyễn Đoan Trang - Trưởng Khoa Dược, Bệnh viện ĐHYD TPHCM

- TS Lê Thị Thu Hương - Trưởng Khoa Hô hấp - Cơ Xương Khớp/Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Hội nghị sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 thứ năm, ngày 17 tháng 09 năm 2020 tại Bệnh viện Quận Tân phú, gồm 2 phiên sáng, chiều với hai lĩnh vực: Điều trị lâm sàng – cận lâm sàng và Điều dưỡng – Y tế công cộng – ca lâm sàng qua 14 bài báo cáo của các chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện.

Hội nghị Khoa học kỹ thuật năm 2020 tổ chức lần đầu tiên, đánh dấu bước tiến lớn của bệnh viện trong triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học là tiền đề để trở thành hội nghị thường niên và nơi đăng cai các hội nghị khoa học của các bệnh viện trong cụm thi đua, quận huyện. Việc tổ chức hội nghị sẽ khuyến khích thúc đẩy sự tham gia nghiên cứu khoa học của nhân viên y tế, nâng cao chất lượng điều trị hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

TỔ QLCL-BVQ TÂN PHÚ

 

 



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí