Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Hội thi “Nét đẹp Bệnh viện quận Tân phú 2019” Chủ đề: Tự hào Bệnh viện Quận Tân Phú Xanh – Sạch – Đẹp

Kỷ niệm 89 ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), Ngày 26-10-2019, Bệnh viện Quận Tân phú đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp bệnh viện quận Tân phú năm 2019” với chủ đề “Tự hào Bệnh viện Quận Tân phú Xanh – Sạch – Đẹp”. Hội thi gồm ba phần thi: trắc nghiệm, tiểu phẩm và thời trang tái chế. Thí sinh từ sáu đội thi đã mang lại nhiều màu sắc vui tươi, dí dỏm cho hội thi. 

Hội thi “Nét đẹp Bệnh viện quận Tân phú 2019” Chủ đề: Tự hào Bệnh viện Quận Tân Phú Xanh – Sạch – Đẹp

Hội thi nhằm khơi dậy niềm tự hào của nhân viên y tế đã và đang làm việc, đóng góp, xây dựng, phát triển Bệnh viên quận Tân phú Xanh – Sạch – Đẹp. Qua Hội thi sẽ nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của người cán bộ y tế Bệnh viện quận Tân phú. Đây là dịp để giới thiệu nét đẹp, duyên dáng của nhân viên y tế Bệnh viện quận Tân Phú, tạo không khí tươi vui, giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các khoa, phòng trong bệnh viện.

 Hội thi năm nay đã thành công tốt đẹp, Bệnh viên đã có sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh tham gia nhiệt tình và được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. 

 Một số hình ảnh của Hội thi:
 


     Đội Sắc màu với đội hình trẻ trung, diễn xuất hay trong tiểu phẩm “Niềm tin” và trang phục trình diễn vui tươi, xuất sắc giành giải nhất trắc nghiệm và giải nhất toàn đoàn.
 


 

Trong tiểu phẩm “Nụ cười thiên thần”, các thí sinh của đội Tỏa sáng đã diễn xuất thật tự nhiên, sống động, dí dỏm. Qua cách tư vấn nhẹ nhàng, đầy đủ chi tiết và thực tế, giúp sản phụ giảm bớt cơn đau, lo lắng của gia đình. Ngoài ra, các thí sinh còn thể hiện sự chủ động trong phong cách giao tiếp ứng xử với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân. Tiếng khóc chào đời của bé, niềm vui của sản phụ và người nhà là niềm động viên cho nhân viên y tế khi thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh. Tiểu phẩm đã được cổ vũ nhiệt tình của khán giả, lời khen của giám khảo và xuất sắc giành giải nhất về phần thi tiểu phẩm.
 


 

Sự chuẩn bị chu đáo, đầy công phu và sáng tạo, từ các vật liệu tái chế trong y tế, đội Sắc màu cuộc sống đã trình diện bộ trang phục tái chế hoành tráng, rực rỡ màu sắc, sang trọng; phong cách biểu diễn đầy chuyên nghiệp để truyền tải những thông điệp ý nghĩa về việc sử dụng đồ tái chế để ngăn xả rác ra môi trường, bảo vệ cuộc sống sạch đẹp quanh ta. Đội Sắc màu cuộc sống đã đạt giải nhất về phần thi thời trang.
 


 

Không khí Hội thi bùng nổ từ sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả. Cổ động viên của Đội thi Bé bự với số lượng áp đảo, trang phục và các dụng cụ cổ vũ đa dạng, phong cách cổ vũ nhiệt tình và “fairplay” khuấy động không khí Hội thi, xứng đáng nhận giải thưởng về cổ vũ.

 

Không khí tươi vui, giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các khoa, phòng trong bệnh viện thể hiện rõ trên nét mặt của mọi người khi kết thúc Hội thi.

 

 “TỰ HÀO BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ XANH – SẠCH – ĐẸP”


 



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí