Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Hội thi tay nghề bác sĩ, dược sĩ giỏi Bệnh viện quận Tân Phú năm 2022

Chất lượng khám chữa bệnh trong thời kỳ hội nhập và phát triển luôn được quan tâm. Người bệnh ngày nay luôn muốn được chăm sóc sức khỏe trong một môi trường đầy chuyên nghiệp và chất lượng. Việc nâng cao tay nghề khám chữa bệnh là điều thiết yếu của mỗi cơ quan y tế. Với mục đích tạo điều kiện cho các bác sĩ, dược sĩ bổ sung những kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ hằng năm, bên cạnh đó tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các đồng nghiệp các khoa.

Hội thi tay nghề bác sĩ, dược sĩ giỏi Bệnh viện quận Tân Phú năm 2022

Ngày 21/9/2022, tại hội trường A, Bệnh viện quận Tân Phú đã tổ chức “ HỘI THI TAY NGHỀ BÁC SĨ, DƯỢC SĨ GIỎI DƯỚI 5 NĂM CÔNG TÁC TẠI BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ NĂM 2022”, đây là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đồng thời xây dựng phong trào thi đua học tập, nâng cao chuyên môn, kỹ thuật, rèn luyện y đức và giúp cho các bác sĩ, dược sĩ trẻ có thời gian công tác dưới 5 năm thực hiện tốt các quy định, quy chế bệnh viện.

- Mục đích cuộc thi:

+ Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng bệnh viện nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn.

+ Tạo phong trào thi đua, học tập nâng cao chuyên môn cho các bác sĩ, dược sĩ trẻ.

+ Thực hiện tiêu chí B2.1 trong Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện: nhân viên y tế được đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

- Đối tượng dự thi: Bác sĩ, dược sĩ có thời gian công tác dưới 5 năm.

- Cơ cấu giải thưởng:

+ Khối bác sĩ: 01 giải nhất : 700.000đ ; 01 giải nhì : 500.000đ ; 01 giải ba: 300.000đ.

+ Khối dược sĩ : 01 giải nhất : 500.000đ

Hội thi đã diễn ra với quy định nghiêm ngặt, đảm bảo tính công bằng, minh bạch, các thí sinh có mặt tại phòng thi trước 15 phút, trang phục ngành, đeo bảng tên và tuân thủ nội quy phòng thi. Đề thi gồm 60 câu trắc nghiệm được trình bày trên google form, thí sinh làm bài thi bằng điện thoại di động cá nhân, hệ thống sẽ tự động khóa khi hết giờ. Hội thi đã hoàn thành theo kế hoạch đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi thi tay nghề:

BS CKII. Nguyễn Đức Minh- Trưởng phòng KHTH phổ biến nội quy cuộc thi


Các thí sinh quét mã QR đề thi online

Tổ Quản lý chất lượng bệnh viện




  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí