Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH – KỸ THUẬT VIÊN BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ NĂM 2022

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH – KỸ THUẬT VIÊN BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ NĂM 2022

Đến hẹn lại lên “Hội thi tay nghề Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên” Bệnh viện quận Tân Phú được tổ chức định kỳ với mục tiêu nâng cao kỹ năng chăm sóc người bệnh và cập nhật kiến thức chuyên môn để các Điều dưỡng có dịp ôn luyện tay nghề hướng đến sự hài lòng người bệnh đối với các dịch vụ chăm sóc và điều trị của bệnh viện.

Được sự quan tâm của Ban Giám Đốc và các khoa/ phòng Hội thi đảm bảo đúng yêu cầu về cơ cấu, số lượng đúng quy định các thí sinh thi đủ 2 phần kiến thức (lý thuyết) và thực hành (kỹ năng) bên cạnh đó vẫn tạo điều kiện cho các thí sinh phải hoãn thi được thi lại để đảm bảo 100% Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên tham dự thi tay nghề.

Hội thi đã diễn ra nghiêm túc, công bằng, khách quan, đánh giá đúng năng lực, không chạy theo thành tích, với thành phần Ban giám khảo là các Giảng viên của trường Đại học Y Dược TP HCM. Trình độ của thí sinh được đánh giá một cách toàn diện về lý thuyết và thực hành chuyên môn, ứng xử, quy trình kỹ thuật, nhận định và lập kế hoạch chăm sóc người bệnh.

Các thí sinh đã phát huy tinh thần học tập nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, sự ân cần, chu đáo và tận tâm. Tập thể Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên toàn bệnh viện Tân Phú đã thể hiện năng lực bản thân trong công tác chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân./.
Một số hình ảnh của cuộc thi: 

PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG- BVQ TÂN PHÚ



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí