Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Kế hoạch giám sát người từ vùng dịch COVID 19 trong nước đến thành phố Hồ Chí Minh sau Tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Kế hoạch giám sát người từ vùng dịch COVID 19 trong nước  đến thành phố Hồ Chí Minh sau Tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp nhận rất nhiều người từ các tỉnh thành trong cả nước đến thành phố tiếp tục làm việc, học tập. Do đó, nguy cơ dịch xâm nhập thành phố từ các tỉnh thành khác rất cao.

Để chủ động kiểm soát nguy cơ trên, thực hiện tốt mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng và triển khai kế hoạch giám sát người từ vùng dịch COVID 19 trong nước đến thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu là phát hiện sớm các trường hợp nhiễm SARS-CoV 2 từ các vùng dịch trong nước, qua đó kịp thời kiểm soát sự lây nhiễm trong cộng đồng, kế hoạch gồm các hoạt động sau: tổ chức khai báo y tế và giám sát đối với người đến từ các vùng dịch trong nước gồm: khai báo y tế, chỉ định cách ly hay giám sát, chỉ định xét nghiệm, tổ chức xét nghiệm tầm soát ngẫu nhiên đối với người đến thành phố bằng các phương tiện giao thông.

Hãy chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, mọi người dân sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán hãy khai báo trung thực để được nhân viên y tế hướng dẫn chính xác./.
Đính kèm kế hoạch: Kehoachgiamsatnguoituvungdich.pdf

BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ-T3G




  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí