Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Khai báo y tế trực tuyến

Thực hiện theo Công văn số 752/SYT-VP ngày 5/2/2021 của Sở Y tế TPHCM về việc triển khai báo y tế điện tử tại bệnh viện trên địa bàn thành phố và tăng cường khai thác kỹ yếu tố dịch tễ khi khám bệnh.

Khai báo y tế trực tuyến

Bệnh viện quận Tân Phú triển khai thực hiện việc khai báo y tế, quý bệnh nhân, thân nhân và khách liên hệ công tác có thể thực hiện khai báo bằng tại nhà (trước khi đến bệnh viện) hoặc khai báo tại bệnh viện như sau:

1. Khai báo y tế điện tử (Đối với bệnh nhân, thân nhân và khách liên hệ công tác có sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet tại nhà)

Bước 1: Trước khi đến bệnh viện quận Tân Phú, quý bệnh nhân, thân nhân và khách liên hệ công tác thực hiện khai báo y tế trực tuyến như sau:

- Truy cập vào trang website : https://kbyt.khambenh.gov.vn/

Hoặc quét mã QR-Code

Bước 2: Điền các thông tin hiển thị bắt buộc

Đối tượng khai báo: Kích chọn vào ô “Bệnh nhân/người nhà” hoặc “khách đến liên hệ công tác”

Nơi Khai báo: Vui lòng chọn “Bệnh viện Quận Tân Phú”

Nhập tất cả các thông tin liên quan của bệnh nhân, thân nhân, khách đến liên hệ không bỏ các ô có dấu*

Tích chọn vào các ô “Có hoặc Không” ở mục dấu hiệu, vui lòng khai đúng các dấu hiện hiện tại của bản thân.

Tích chọn vào các ô “Có hoặc Không” ở mục yếu tố dịch tễ. Bấm thêm vào các nội dung “Xem thêm” để xem các địa điểm được cập nhật theo HCDC. Vui lòng khai đúng và trung thực.

Bước 3: Hoàn tất và nhấn nút “GỬI” để kết thúc quá trình khai báo. Trân trọng cảm ơn sự phối hợp của tất cả bệnh nhân, thân nhân và khách đến liên hệ tại bệnh viện quận Tân Phú.

Sau khi khai báo y tế xong quý bệnh nhân, thân nhân, khách đến liên hệ công tác lưu lại thông tin đã khai báo bằng cách chụp màn hình hiển thị mã QR-Y tế đã khai báocung cấp cho nhân viên y tế khu vực khai báo y tế, khu đăng ký và Phòng khám khi nhân viên y tế kiểm tra.

2. Khai báo qua Ki ốt khai báo tại bệnh viện quận Tân Phú (Đối với các đối tượng người cao tuổi, các đối tượng đến bệnh viện không sử dụng điện thoại thông minh)

Đối với người bệnh lớn tuổi, người không có điện thoại di động thông minh khi đến bệnh viện cũng sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn khai báo y tế trước, ngay cổng vào bệnh viện.

Ngoài ra Đối với quý bệnh nhân, thân nhân, khách đến liên hệ công tác lần đầu tiên đến bệnh viện nếu có sử dụng điện thoại thông minh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn khai báo trên điện thoại bằng mã QR- Code bệnh viện cung cấp và hướng dẫn.

Khai báo y tế là yêu cầu bắt buộc và trung thực, là trách nhiệm của mỗi người trong phục vụ cho công tác phòng chống dịch khi đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Lưu ý: để thuận lợi nhanh nhất, hạn chế tập trung và không tốn thời gian chờ đợi, bệnh viện khuyến khích quý bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân, quý khách hàng trước khi đến bệnh viện hãy khai báo y tế, giúp cho quá trình sàng lọc được thuận lợi nhanh chóng.

                   Phòng Tổ chức-Hành chính, Quản trị



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí