Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Khai báo y tế trực tuyến bệnh viện quận Tân Phú

Căn cứ kế hoạch 4594/KH-SYT ngày 12 tháng 8 năm 2020 của Sở Y tế Thành Phố Hồ Chí Minh về kiểm tra, đánh giá việc triển khai các hoạt động phòng chống dịch trong bệnh viện để bệnh viện không trở thành nơi lây nhiễm COVID - 19 trong giai đoạn dịch bệnh có nguy cơ bùng phát trở lại. Bệnh viện quận Tân Phú triển khai các biện pháp khai báo y tế để thuận tiện cho người dân đến khám tại Bệnh viện.

Khai báo y tế trực tuyến bệnh viện quận Tân Phú

Khai báo y tế trực truyến:

1. Trước khi đến bệnh viện quận Tân Phú, quý khách hàng, người bệnh, thân nhân người bệnh thực hiện khai báo y tế trực tuyến như sau:

- Truy cập vào trang website : https://tokhaiyte.benhvientanphu.vn/


 

2. Sau khi khai báo y tế xong quý khách hàng, người bệnh, thân nhân người bệnh lưu lại thông tin mã QRCode (chụp màng hình thông tin đã khai báo trình cho Phòng khám khi nhân viên y tế kiểm tra), hoàn tất khai báo y tế.


 

Người lớn tuổi, người không có điện thoại di động thông minh khi đến bệnh viện cũng sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn khai báo y tế trước ngay cổng vào bệnh viện.

Khai báo y tế là yêu cầu bắt buộc và trung thực, là trách nhiệm của mỗi người trong phục vụ cho công tác phòng chống dịch khi đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

                                                                                      Phòng TC,HC-QT



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí