Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Khám, chữa bệnh, phát thuốc, chăm sóc sức khỏe và tặng quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn quận Tân Phú nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Khám, chữa bệnh, phát thuốc, chăm sóc sức khỏe và tặng quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn quận Tân Phú nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Trong suốt chiều dài lịch sử "sáng chắn bão giông, chiều ngăn nắng lửa", trải qua hàng nghìn năm văn hiến, dựng nước và giữ nước, nhân dân ta với tinh thần yêu nước nồng nàn, đã đoàn kết một lòng, không quản gian khổ, hy sinh, kiên cường đấu tranh chống giặc ngoại xâm, bảo vệ độc lập, tự do, và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Trong các cuộc đấu tranh đó, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh hoặc mang thương tật suốt đời. Máu đào và sự cống hiến, hy sinh cao cả của các thương binh, bệnh binh để đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do. 

Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 là ngày tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sỹ, cũng là ngày để người dân Việt Nam thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây. Đối với người Việt, ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 đóng một vai trò và ý nghĩa quan trọng. Hàng năm cứ đến ngày 27/7, cả nước lại hướng về các nghĩa trang liệt sỹ để thành kính dâng hương, tri ân công lao to lớn của những anh hùng đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà. Đây cũng là dịp quan trọng để chính quyền các cấp, các tổ chức, cá nhân đến thăm hỏi các gia đình liệt sỹ, những mẹ Việt Nam anh hùng. Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 là ngày mang ý nghĩa thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của người Việt.

Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhằm tri ân đến các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng có chồng, con đã hy sinh cho Tổ quốc trên địa bàn quận Tân Phú, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và phát huy truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái của tập thể nhân viên y tế bệnh viện quận Tân Phú vừa là một hoạt động thiết thực của Đội hình Thầy thuốc trẻ Bệnh viện quận Tân Phú. 

Kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 25/7/2022, Đội hình trẻ của Bệnh viện quận Tân Phú gồm BS Nguyễn Trúc Phương (Bí thư Chi đoàn BV- Phó trưởng khoa Dinh dưỡng Tiết chế) và ĐD Ngụy Thanh Tú (Đoàn viên Chi đoàn- Nhân viên Phòng KHTH) đã đến khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn, chăm sóc sức khỏe và tặng quà cho 4 bà mẹ Việt Nam trên địa bàn quận Tân Phú.

Một số hình ảnh của buổi khám:





 Tổ QLCL



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí