Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

KHÔNG KHÍ TẾT ĐANG ĐẾN TẠI BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

KHÔNG KHÍ TẾT ĐANG ĐẾN TẠI BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

Mỗi năm, vào dịp tết đến xuân về, Ban Giám đốc và Ban chấp hành công đoàn bệnh viện luôn có kế hoạch chăm lo đời sống tinh thần cho tập thể cán bộ nhân viên y tế với những món quà tết. Ngoài thưởng tết thì Bệnh viện sẽ có thêm một món quà nhỏ với mong muốn góp thêm một phần niềm vui cho mỗi gia đình.

Món quà tết dù lớn hay nhỏ, đều thể hiện một ý nghĩa sâu sắc sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện đến tập thể nhân viên của bệnh viện. Quà tết đối với nhân viên như là điều khích lệ, sự ghi nhận những công lao của nhân viên y tế đã đóng góp trong cả một năm cho bệnh viện- Ngôi nhà thứ hai của tập thể cán bộ nhân viên y tế gắn bó hầu hết thời gian của bản thân tại mỗi vị trí cho sự phát triển chung của bệnh viện quận Tân Phú. Đó cũng là niềm tự hào, niềm vui góp phần làm cho cái tết thêm đầy đủ và tràn đầy ý nghĩa. Mỗi món quà tết đều được gửi đi với những thông điệp gắn kết mối quan hệ tình thân, sự quan tâm, trân trọng của bệnh viện dành cho mỗi nhân viên.

Hòa chung với không khí của những ngày cuối năm, mọi người đều tất bật sắm sửa cho ngày Tết của mỗi gia đình thêm ấm cúng và trọn vẹn. Ngày 24/01/2024, Bệnh viện quận Tân Phú tiến hành trao quà Tết cho nhân viên y tế bệnh viện, mỗi món quà trao tay là mỗi niềm vui được thể hiện rõ trên gương mặt của mỗi nhân viên y tế. Tập thể nhân viên bệnh viện quận Tân Phú xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc và Ban chấp hành công đoàn bệnh viện đã quan tâm, góp phần chăm lo tết cho nhân viên bệnh viện.
Một số hình ảnh:



TỔ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

 



  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí