Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 NĂM 2021 TẠI BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 NĂM 2021 TẠI BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ

“Nếu sự quan tâm dành cho một người được gọi là yêu thương thì sự quan tâm của Điều dưỡng dành cho người bệnh là tấm lòng dành cho mỗi người bệnh”

Với phương châm “Ân cần – Thân thiện – Văn minh – Y đức” trong suốt quá trình công tác đội ngũ Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên y của bệnh viện luôn song hành và là cộng sự đắc lực cho khối điều trị để chung tay cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trải qua bao nhiêu khó khăn, buồn vui, hạnh phúc để đem lại nụ cười cho cha, mẹ; chồng, vợ; anh chị tất cả những người thân để giúp người bệnh vượt qua rào cản sinh tử, bệnh tật.

Trong đại dịch COVID-19 đội ngũ Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên y đã và đang là các chiến sĩ áo trắng có mặt tại các vị trí từ địa phương đến tuyến đầu chống dịch. Xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến tất cả những người đang làm công việc chăm sóc người bệnh nhân ngày đặc biệt này “Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5”. Năm nay vào thời điểm cả nước đang trong trạng thái cao nhất về phòng, chống dịch không thể tổ chức lễ kỹ niệm cho mọi người nhưng trong mỗi điều dưỡng vẫn ấm áp vì được lãnh đạo bệnh viện quan tâm, hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho tập thể Điều dưỡng bệnh viện như một lời động viên “ Cố lên mọi người nhé”. 

Đại dịch rồi sẽ qua đi nhưng mỗi Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên y sẽ tiếp tục công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, luôn là những chiến sỹ áo trắng trên mặt trận chống dịch. Những hình ảnh đẹp này sẽ ở lại mãi trong mỗi nhân viên y tế của bệnh viện quận Tân Phú như một lời tri ân, nhắc nhở mọi người luôn làm tốt công việc của mình mọi lúc, mọi nơi vì người bệnh và thân nhân của họ.

Chiến sĩ áo trắng vì bệnh viện an toàn


Điều dưỡng bệnh viện Quận Tân Phú tham gia công tác chăm sóc người bệnh tại bệnh viện Dã Chiến huyện Củ Chi Tháng 8/2020

Khỏe để chống dịch – Khỏe để phục vụ

Lạc quan trong công việc

Niềm vui khi người bệnh xuất viện

PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG BỆNH VIỆN QUẬN TÂN PHÚ




  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí