Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Lễ kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng 12/05

Ngày 8/5/2019 Bệnh viện Tân Phú tổ chức lễ Quốc tế Điều dưỡng, tham dự có đại diện Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa phòng và đại diện của tập thể điều dưỡng Bệnh viện quận Tân phú,  nhằm tôn vinh những đóng góp của tập thể Điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.

Lễ kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng 12/05

Người Điều dưỡng đã đóng góp to lớn trong công tác chăm sóc thể chất và tinh thần cho người bệnh, thân nhân người bệnh, cộng sự đắc lực cùng Bác sĩ trong công tác điều trị bệnh cho bệnh nhân. Để hoàn thành mục tiêu đó, từ Bác sĩ đến người Điều dưỡng, Hộ sinh, Kĩ thuật viên và các nhân viên y tế khác trong bệnh viện phải cùng chung tay góp sức để tạo nên giá trị không chỉ trong khám bệnh, chữa bệnh mà còn mang đến các dịch vụ y tế nhằm đáp ứng hài lòng người bệnh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, bài phát biểu của Bác sĩ Lương Văn Sinh PGĐ bệnh viện đại diện lãnh đạo bệnh viện nhằm tôn vinh giá trị nhân văn, ghi nhận những đóng góp to lớn của tập thể điều dưỡng  Bệnh viện Quận Tân phú cũng như từng thành viên trong công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Phút lắng đọng lẫn tự hào khi Thạc sĩ Dương Thị Trang, Trưởng phòng điều dưỡng ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Điều dưỡng, sự hình thành và phát triển của Hội Điều dưỡng Việt Nam và kết quả đạt được của tập thể điều dưỡng Bệnh viện Quận Tân phú. Chính những người Điều dưỡng hôm nay đã luôn duy trì và phát huy tinh thần Nightingale với ngọn đèn chăm sóc cho người bệnh từ tinh thần đến việc cùng người bệnh vượt qua nổi đau bệnh tật.

Ban giám đốc cùng các trưởng Khoa - Phòng chúc mừng ngày Điều dưỡng
 

Buổi lễ đã khép lại nhưng trong lòng mỗi người vẫn còn đó thông điệp “Chất lượng bệnh viện phụ thuộc rất nhiều vào thái độ, sự chuyên nghiệp và tận tụy của từng Điều dưỡng viên”.


          Xin cảm ơn sự quan tâm của BGĐ bệnh viện, các trưởng khoa, phòng chức năng đã đến tham dự, và mang đến buổi lễ những lẵng hoa tươi thắm làm cho buổi lễ thêm phần sinh động đầy màu sắc như lời động viên tinh thần cho tập thể Điều dưỡng, Hộ sinh, Kĩ thuật viên của bệnh viện làm giảm đi những vất vả sau ngày làm việc căng thẳng và nhiều áp lực. Tập thể điều dưỡng Bệnh viện quận Tân phú sẽ tiếp tục phát triển tinh thần yêu nghề, yêu người, luôn trau dồi y đức, nâng cao chuyên môn của người điều dưỡng để phụ vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn.






                                                         Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Quận Tân phú






  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí