Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Tập huấn Tình nguyện viên tham gia công tác hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện điều trị Covid-19 Tân Phú

Tập huấn Tình nguyện viên tham gia công tác hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện điều trị Covid-19 Tân Phú

Ngày 3/9, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ TPHCM chống dịch COVID-19, đã có Thư ngỏ gửi những người mắc COVID-19 đã từng chiến thắng biến thể Delta, kêu gọi chung tay đóng góp vào công cuộc chống dịch của TPHCM ở bất kỳ vị trí nào. “Với niềm hy vọng, niềm tin vào sự khống chế thành công dịch bệnh, đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi thiết tha mong đợi sự tham gia của các bạn vào công tác phòng chống dịch của thành phố. Bất kỳ vị trí, công việc nào các bạn tham gia đều được cá nhân tôi và toàn thể nhân dân thành phố trân trọng và biết ơn”. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, hàng ngàn tình nguyện viên là F0 đã khỏi bệnh hoặc tình nguyện viên đã đăng ký tham gia vào công tác chống dịch của thành phố.

Ngày 23/9/2021, Bệnh viện quận Tân Phú tiếp nhận danh sách 8 tình nguyện viên từ Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam với nhiệm vụ hỗ trợ chăm sóc F0 đang điều trị tại bệnh viện điều trị Covid-19 Tân Phú. Để đảm bảo tất cả các tình nguyện viên được trang bị những kiến thức cơ bản, cần thiết cho sự an toàn của bản thân và người xung quanh trong khu điều trị và những nội quy cần tuân thủ khi chăm sóc người bệnh, bệnh viện đã tổ chức họp trực tuyến với các tình nguyện viên. Phòng Tổ chức Hành chính, quản trị đã phổ biến các quy định, nội quy và chế độ khi các tình nguyện viên tham gia công tác chống dịch tại bệnh viện. Phòng Điều dưỡng và khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện đã tập huấn các chuyên đề Hướng dẫn chăm sóc F0 dành cho tình nguyện viên F0 và Kiểm soát lây nhiễm trong cơ sở điều trị Covid-19 dành cho đối tượng tình nguyện viên F0 khỏi bệnh chăm sóc bệnh nhân F0.

Các tình nguyện viên đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo phân công công việc của bệnh viện và các khu điều trị bố trí từ ca 5 bắt đầu từ ngày 27/9/2021.

Một số hình ảnh tập huấn




Bệnh viện quận Tân Phú




  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí