Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Thư khen của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

        Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã có thư khen nhằm động viên cho toàn thể thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế trên mọi miền đất nước quyết tâm đoàn kết, chung tay đẩy lùi dịch bệnh đem lại sự bình yên cho nhân dân và sự phát triển của đất nước. 

Thư khen của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

      Ngày 31 tháng 03 năm 2020, Bộ Y tế đã có công văn số 1778/BYT-TT-KT về việc phổ biến thư khen số 74/LĐCP ngày 25 tháng 03 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ gửi các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên ngành y tế. 

Trong thư, Thủ tướng đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến, tận tâm hết mình, không quản ngày đêm, vất vả và gian nan, hiểm nguy của người chiến sĩ áo trắng trên mọi miền đất nước trong công tác phòng chống dịch COVID-19 ở nước ta đã đạt được những kết quả quan trọng, ngăn ngừa được dịch bệnh truyền nhiễm xâm nhập từ bên ngoài vào và đang thực hiện và kiểm soát lây lan trong cộng đồng.

Trước tình hình dịch bệnh diễn tiến phức tạp, khó lường và có thể kéo dài, Việt Nam đang trong giai đoạn tập trung cao độ để phòng chống lây nhiễm trong cộng đồng, Thủ tướng kêu gọi toàn thể thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế trên mọi miền đất nước tuyệt đối không được chủ quan lơi lỏng, phải quyết tâm cao hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa, cùng với các lực lượng và nhân dân sớm đẩy lùi dịch bệnh trên đất nước ta.

Thủ tướng cũng kêu gọi và đề nghị đồng bào, đồng chí cả nước tiếp tục động viên, chia sẽ, chung tay ủng hộ người chiến sĩ áo trắng yêu quý của chúng ta trong cuộc chiến với COVD-19 đầy cam go và nguy hiểm.

Thư khen của Thủ tướng chính phủ là nguồn động viên lớn lao cho toàn thể thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế trên mọi miền đất nước nói chung và tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Quận Tân Phú nói riêng. Chúng ta quyết tâm đoàn kết, chung tay đẩy lùi dịch bệnh đem lại sự bình yên cho nhân dân và sự phát triển của đất nước.

 * Nguồn:

+ Công văn số 1778/BYT-TT-KT ngày 31 tháng 03 năm 2020 của Bộ Y tế về việc phổ biến thư khen của Thủ tướng chính phủ.

+ Thư khen số 74/LĐCP ngày 25 tháng 03 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Tổ QLCL Bệnh viện Quận Tân Phú




  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí