Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Tôn vinh Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) và Ngày Quốc tế Hộ sinh (5/5)

Tôn vinh Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) và Ngày Quốc tế Hộ sinh (5/5)

 Tập thể Ban lãnh đạo và Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật y bệnh viện quận Tân Phú

 Ngày 10/5/2024, Bệnh viện Quận Tân Phú hòa cùng với không khí chung của cả ngành y tế, tổ chức buổi lễ kỷ niệm: “CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 VÀ QUỐC TẾ HỘ SINH 5/5”

Trong không khí trang nghiêm và ấm áp, buổi lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những đóng góp không mệt mỏi của các Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật Y trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó cũng nhằm động viên và thúc đẩy lòng yêu nghề, tự hào với công việc mà mình đã chọn.

Thành phần tham dự:

+ Ban Giám đốc Bệnh viện Quận Tân Phú;

+ Đại diện Lãnh đạo các Khoa/Phòng Bệnh viện Quận Tân Phú

+ Điều dưỡng trưởng, KTV trưởng và đại diện điều dưỡng, KTV đang làm việc tại Bệnh viện Quận Tân Phú

Mở đầu chương trình, Ban tổ chức đã ôn lại lịch sử hình thành của ngày 12/5- Ngày Quốc tế Điều dưỡng: một ngày đặc biệt để vinh danh các Điều dưỡng trên toàn thế giới, đây cũng là ngày sinh của bà Florence Nightingale - người sáng lập Điều dưỡng hiện đại. Ngày 5/5 hàng năm được chọn làm ngày Quốc tế Hộ sinh - ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các hộ sinh trong việc đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh trong suốt quá trình mang thai, sinh nở và sau sinh.

Chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm BSCKII. Nguyễn Thanh Trường - Giám đốc bệnh viện đã phát biểu: “Vai trò của Điều dưỡng ngày càng trở nên quan trọng, trở thành một mắc xích không thể thiếu trong quá trình khám - chữa bệnh. Mặc dù thời gian và sự gần gũi của Điều dưỡng với bệnh nhân có phần nhiều hơn Bác sĩ, nhưng trong quá khứ chưa được công nhận và đề cao. Ngày này, sự ghi nhận của xã hội đối với Ngành Điều dưỡng - Hộ sinh - Kỹ thuật Y cũng ngày một rõ nét. Vì vậy, các bạn có thể tự hào về công việc, nhiệm vụ của mình.”

Qua bài phát biểu, Ông Nguyễn Thanh Trường cũng gởi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc đến mỗi thành viên trong đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và hộ sinh. Bác nhấn mạnh “Công việc của các bạn không chỉ là nghề nghiệp mà còn là sứ mệnh cao cả.”

Giám đốc bệnh viện phát biểu trong buổi lễ

Đại diện toàn thể Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật Y của bệnh viện, Ông Nguyễn Quốc Bảo - Quản lý Phòng Điều dưỡng đã gởi lời cảm ơn chân thành đến Chi bộ, Ban Giám Đốc luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện để Điều dưỡng – Hộ sinh – kỹ thuật y có môi trường làm việc tốt nhất, có cơ hộ thăng tiến trong nghề nghiệp. Và cũng xin cảm ơn lãnh đạo các khoa phòng đã luôn đồng hành, chỉ dẫn để đội ngũ Điều dưỡng – Hộ sinh – kỹ thuật y của Bệnh viện Quận Tân Phú trưởng thành và chuyên nghiệp như ngày hôm nay.

Quản lý Điều dưỡng phát biểu trong buổi lễ

Để góp phần tăng không khí sôi động của chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức phần thi nhỏ: “Trả lời câu hỏi và giành phần thưởng” để tìm hiểu thêm về ngành nghề.

Điều dưỡng – Hộ sinh – kỹ thuật y nhiệt tình tham gia phần thi trả lời câu hỏi

Phó Giám đốc Bệnh viện trao thưởng cho 2 bạn trả lời câu hỏi chính xác

Hoạt động cắt bánh kem và chụp hình kỷ niệm giúp buổi lễ trở nên thân mật và đáng nhớ

Tập thể Điều dưỡng- Hộ sinh -Kỹ thuật y trưởng cùng nhau cắt bánh

Chương trình kết thúc với nhiều niềm vui còn đọng lại, Bệnh viện Quận Tân Phú và tập thể Y- Bác sĩ cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, luôn lấy chữ “Tâm” làm gốc, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Một vài hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ:

PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG


 





  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí