Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Triển khai Phòng khám dịch vụ khám nhanh thông tầm (không nghỉ trưa: 11h00 – 13h00) từ thứ 2 đến thứ 6 tại Khu Phòng khám dịch vụ nhanh

Từ ngày 08/3/2023, Bệnh viện quận Tân Phú triển khai Phòng Khám dịch vụ nhanh thông tầm không nghỉ trưa. Người bệnh có thể đến khung giờ từ 11 giờ đến 13 giờ, đồng thời có thể sử dụng BHYT để phục vụ việc khám chữa bệnh.

Triển khai Phòng khám dịch vụ khám nhanh thông tầm (không nghỉ trưa: 11h00 – 13h00) từ thứ 2 đến thứ 6 tại Khu Phòng khám dịch vụ nhanh
Khi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng cao. Bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện không những hài lòng về dịch vụ chăm khám, máy móc hiện đại mà còn ở đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Tuy nhiên, khách hàng mong muốn bệnh viện thiết kế khung thời gian khám bệnh ngoài giờ để nhiều người bận rộn, học sinh, sinh viên, giới văn phòng, doanh nhân… có thêm sự lựa chọn. Do đó, để đáp ứng mong muốn của khách hàng trong việc khám chữa bệnh, Bệnh viện quận Tân Phú chính thức triển khai dịch vụ khám bệnh dịch vụ nhanh thông tầm từ ngày 08/3/2023.
- Thời gian khám: Từ 11 giờ đến 13 giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu. 
- Địa điểm: Phòng khám dịch vụ nhanh
- Giá dịch vụ: 150.000 đồng
Các bác sĩ Khoa Khám bệnh sẽ khám trực tiếp vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Bên cạnh việc khám bệnh, Bệnh viện cũng đưa các hệ thống xét nghiệm, chụp chiếu phim, cận lâm sàng phù hợp…, kịp thời chẩn đoán bệnh tốt nhất trong thời gian khám ngoài giờ. Để công tác khám chữa bệnh ngoài giờ diễn ra chu toàn, hệ thống vận hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng tăng cường túc trực. Với mong muốn mang đến khách hàng sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất khi đến khám.
Đặc biệt, khách hàng khám bệnh ngoài giờ vẫn có thể áp dụng bảo hiểm y tế. Theo đó, khách hàng vẫn được hưởng các quyền lợi Bảo hiểm y tế như khám bệnh trong giờ hành chính.
Cách thức đăng ký:
Bước 1: Đăng ký khám bệnh tại quầy số 13. Khách hàng xuất trình thẻ BHYT và giấy tờ tùy thân có ảnh (nếu sử dụng BHYT)
Bước 2: Khám lâm sàng & bác sĩ khai thác các thông tin bệnh lý và khám tại các phòng khám.
Bước 3: Cận lâm sàng. Tùy vào tình trạng bệnh, bác sĩ sau khi thăm khám sẽ chỉ định thêm các xét nghiệm máu, siêu âm, X-quang, đo điện tim…
Bước 4: Gặp lại bác sĩ. Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn kết quả, hướng điều trị và toa thuốc (tùy theo tình trạng bệnh).
Bước 5: Thanh toán các chi phí khám, chữa bệnh và lãnh thuốc. Các phương thức thanh toán bao gồm: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ VISA và ATM nội địa.
Phòng Công tác xã hội


  
  

Liên kết website

Bản đồ vị trí