Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

TUẦN LỄ TIÊM CHỦNG THẾ GIỚI NĂM 2021 Thời gian: 24/04/2021 - 30/04/2021

Như mọi năm, sự kiện "Tuần lễ tiêm chủng thế giới" năm nay sẽ được tổ chức vào Tuần cuối cùng của tháng 4 nhằm mục đích thúc đẩy việc sử dụng vắc xin bảo vệ mọi lứa tuổi trong cộng đồng trước nguy cơ bệnh dịch. Tiêm chủng cứu sống hàng triệu người và được công nhận rộng rãi là một trong những can thiệp về sức khoẻ thành công nhất và hiệu quả nhất trên thế giới.

TUẦN LỄ TIÊM CHỦNG THẾ GIỚI NĂM 2021 Thời gian: 24/04/2021 - 30/04/2021

Trong khi thế giới tập trung vào các loại vắc xin mới phòng chống COVID-19, mọi người trong cộng đồng vẫn cần đảm bảo không bỏ sót việc tiêm chủng định kỳ.

* Để phòng bệnh, trẻ cần phải được tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch. Nếu trẻ không được tiêm chủng hoặc tiêm không đầy đủ, tiêm chủng muộn sẽ rất nguy hiểm dẫn đến trẻ có nguy cơ cao bị mắc bệnh trước khi được tiêm chủng do không có miễn dịch bảo vệ.

* Ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh ung thư phổ biến, thường gặp ở phụ nữ. Do vậy, chích ngừa HPV ngay từ sớm là biện pháp hiệu quả nhất để các bé gái chủ động phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.

* Người lớn tuổi rất dễ có nguy cơ mắc bệnh viêm phế cầu khuẩn. Tiêm vắc xin phế cầu khuẩn là một biện pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng, giúp phòng ngừa và giảm đáng kể gánh nặng sức khỏe do bệnh phế cầu khuẩn gây ra.

Đến với Phòng Tiêm chủng – Bệnh viện quận Tân Phú, quý khách sẽ được:

- Tư vấn tiêm chủng theo đúng lứa tuổi, theo mùa dịch bệnh. Tư vấn những tác dụng, lợi ích và những rủi ro gặp phải khi tiêm chủng.

- Khám sàng lọc kỹ lưỡng trước khi tiêm.

- Tiêm đúng vị trí, đúng kỹ thuật.

- Tình trạng sức khỏe được theo dõi 30 phút sau khi tiêm chủng.

- Vắc xin tiêm chủng đảm bảo dây chuyền lạnh, dụng cụ bảo quản vắc xin được trang bị đầy đủ và luôn có nhiệt kế theo dõi nhiệt độ của vắc xin tiêm chủng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:            Phòng Tiêm chủng (Phòng 136 – tầng trệt)

                                             Đường dây tư vấn: 54.088.928  –  54.088.924 (246)

 

T3G/BV QUẬN TÂN PHÚ

Nguồn: HCDC


  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí