Chào mừng đến với trang thông tin Bệnh viện quận Tân Phú

Tưng bừng ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6

Sáng ngày 31/5/2019, Phòng Công tác xã hội, khoa Nhi và Chi đoàn thanh niên Bệnh viện phối hợp tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bé là bệnh nhân nhi đang nằm điều trị nội trú và các bé đến khám bệnh tại Bệnh viện quận Tân Phú.

Tưng bừng ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đây là một trong những hoạt động thiết thực đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để các em và gia đình quên đi những đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật. Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích. 

Ngày hội khiến khu khám bệnh Nhi của Bệnh viện (khu E) trở nên sôi nổi. Đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ tới đây đã được thưởng thức các hoạt động vui chơi bổ ích như: vẽ tranh, tô màu… và mỗi bé đều được anh hề tặng 01 bong bóng nghệ thuật theo sở thích của các bé. Bé nào cũng hồn nhiên, vui tươi hưởng ứng các hoạt động của ngày hội.

Đặc biệt, màn biểu diễn của ảo thuật gia đã thu hút được ánh mắt chú ý, nụ cười thích thú và sự tò mò của các em nhỏ. Ảo thuật gia còn mời một số bạn nhỏ lên biểu diễn cùng, tạo nên không khí hào hứng và bất ngờ.

Trong khuôn khổ Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mong muốn động viên các bệnh nhi sớm khỏe mạnh và đoàn viên bên gia đình, các nhà hảo tâm đã tặng 65 phần quà cho các em nhỏ đang điều trị nội trú và 100 phần quà ngoại trú tại khoa nhi Bệnh viện quận Tân Phú.

Ngày hội đã mang đến cho các bệnh nhi đang khám và chữa bệnh tại đây không khí vui tươi và hạnh phúc. Đây là món quà ý nghĩa mà Bệnh viện, các nhà hảo tâm, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của toàn xã hội đối với trẻ em, nhất là đối với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. 

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Bệnh viện quận Tân Phú chúc các bé đang khám và điều trị tại bệnh viện luôn chăm ngoan, học giỏi, vui tươi, yêu đời và mau chóng khỏi bệnh.
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY HỘI







 

 



  
  

Tin mới

Liên kết website

Bản đồ vị trí